Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

TƯ VẤN LUẬT ĐA LĨNH VỰC


Xã hội càng phát triển thì hệ thống các quy định pháp luật càng hoàn thiện. Ở Việt Nam ngày càng có nhiều văn bản pháp luật được ban hành để điều chỉnh các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Việc này làm cho các cá nhân, tổ chức gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu biết quyền và nghĩa vụ của mình. Hơn nữa, các giao dịch dân sự, kinh tế, thương mại càng nhiều thì lại tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý, dễ phát sinh tranh chấp. Bởi vậy, tư vấn pháp luật tại Việt Nam đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều tổ chức, cá nhân khi tiến hành các công việc liên quan đến pháp luật, nhất là đối với doanh nghiệp nào muốn làm ăn lâu dài, phát triển bền vững.
Lợi ích to lớn mà tư vấn pháp luật mang lại không chỉ là giải quyết tranh chấp đã và đang xảy ra, loại trừ rủi ro pháp lý, mà còn dự liệu chúng trong tương lai. Vì thế, chi phí sử dụng dịch vụ tư vấn bao giờ cũng thấp hơn, hiệu quả hơn so với việc giải quyết tranh chấp.
Điểm khác biệt với trước đây, khi có ý định xác lập giao dịch dân sự, thương mại, đầu tư hoặc ngay khi gặp rắc rối liên quan đến trách nhiệm hình sự thì nhiều cá nhân, tổ chức đã tìm đến các hãng luật, trong đó có Công ty Luật Thái An. Kết quả là khách hàng được tư vấn luật của Luật Thái An giúp hiểu rõ các quy định của pháp luật, từ đó có cách ứng xử phù hợp, đưa ra các quyết định đúng đắn, ngăn ngừa những tranh chấp và rủi ro pháp lý, bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
Tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực hoạt động chủ yếu, đầu tiên, đa dạng của Công ty Luật Thái An. Với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Luật sư của Thái An có khả năng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, chất lượng cao, kịp thời đưa ra những giải pháp tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
Hàng năm các luật sư Công ty Luật Thái An đã tư vấn pháp luật cho hàng chục ngàn khách hàng là tổ chức, cá nhân, hộ gia đình thông qua Tổng đài tư vấn pháp luật của Luật Thái An, Tổng đài tư vấn pháp luật 1088 của các Công ty Viễn thông Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Nam… hoặc dưới hình thức tư vấn trực tiếp và trực tuyến (online). 
Ngoài ra, các luật sư Luật Thái An đã từng tư vấn pháp luật chuyên sâu cho nhiều tập đoàn và các công ty đa quốc gia, các công ty lớn liên quan đến các lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, xây dựng, lao động, dân sự, đất đai, thương mại, giáo dục và dịch vụ như LA VIE, WILLY SPORTS, NAGOYA ltd., MEGA SUN, SUNVIS Viet Nam, AIRSERCO, Công ty cổ phần Hóa dược Việt Nam, Trường Đại học Thành Tây, Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu Khí Việt Nam (PVFC)…
LĨNH VỰC TƯ VẤN PHÁP LUẬT TẠI CÔNG TY LUẬT THÁI AN:
→ Dân sự
→ Hôn nhân và gia đình
→ Doanh nghiệp
→ Đầu tư
→ Đất đai
→ Thương mại
→ Hành chính
→ Hình sự
→ Lao động
→ Tài chính
→ Bảo hiểm
→ Sở hữu trí tuệ
→ Các lĩnh vực khác
HÌNH THỨC TƯ VẤN PHÁP LUẬT
Công ty Luật Thái An áp dụng nhiều hình thức tư vấn pháp luật phù hợp với từng đối tượng khách hàng:
1. Tư vấn pháp luật trực tiếp bằng miệng cho khách hàng tại văn phòng Công ty hoặc địa điểm hợp lý theo yêu cầu của khách hàng
2. Tư vấn pháp luật theo từng vụ việc bằng văn bản; gửi trực tiếp, qua bưu điện, fax hoặc email
3. Tư vấn pháp luật thường xuyên cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình
4. Tư vấn pháp luật trên tổng đài 1088 của các Công ty viễn thông Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Nam...cho người dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam
5. Tư vấn pháp luật miễn phí: Qua Tổng đài tư vấn pháp luật của Luật Thái An, tư vấn pháp luật trực tuyến (online) và dưới dạng hỏi đáp pháp luật trên website của Công ty Luật Thái An tại địa chỉ: luatthaian.vn - luatsugioi.com - congtyluatnet.vn - tuvanluat.biz.vn - findlawyer.vn - vietnamlawfirm.biz - fìnlawyer.vn.
6. Tư vấn pháp luật miễn phí (trợ giúp pháp lý) phục vụ nhiệm vụ chính trị, xã hội, nhân đạo
PHÍ DỊCH VỤ
Quý vị có thể chọn lựa các hình thức trả phí dịch vụ tư vấn pháp luật như sau:
- Phí dịch vụ tính theo giờ làm việc của luật sư
- Phí dịch vụ tính theo từng công đoạn hoặc toàn bộ vụ, việc
- Phí dịch vụ tính theo kết quả của công việc
- Phí dịch vụ cố định căn cứ Hợp đồng tư vấn pháp luật thường xuyên theo tháng/năm không phụ thuộc vào số lượng vụ việc tư vấn phát sinh.
Các lĩnh vực hoạt động khác của Luật Thái An: 

Tham gia tố tụng 

Đại diện ngoài tố tụng
Dịch vụ pháp lý khác
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng dịch vụ luật sư tốt nhất với chi phí thấp nhất!
CÔNG TY LUẬT THÁI AN
Bạn đồng hành tin cậy
Trụ sở chính: 98 Hào Nam, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Đt : 04.3562 6898 - 04.3562 6254 Fax: 04.3562 6598
Khẩn cấp: 01299 666 868 - 01299 666 668
Đại diện phía Nam: 8 đường Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét